Ưu điểm, nhược điểm của các phương pháp đo lường mức giá sẵn lòng trả của người tiêu dùng
Tác giả: Đoàn Vinh Thăng, Phạm Lê Thông
Số trang:
Tr. 95 - 97
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 782
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ưu điểm, nhược điểm, người tiêu dùng, đo lường mức giá sẵn lòng trả
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết phân tích ưu điểm và nhược điểm của các phương pháp đo lường mức giá sẵn lòng trả của người tiêu dùng, từ đó giúp cho các nhà quản lý có cơ sở để chọn lựa phương pháp định giá phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh trong bối cảnh hiện nay
- Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe điện của người tiêu dùng Việt Nam
- So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam
- Ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Vai trò của sự hoài nghi về quảng cáo xanh và sự quan tâm đối với phúc lợi động vật
- Ảnh hưởng của công nghệ Blockchain đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Hà Nội, Việt Nam