CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội

Tác giả: Lưu Công Thường
Số trang: Tr. 117-120
Số phát hành: Số 774
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Giá trị thương hiệu, hành vi mua hàng, mua hàng trực tuyến, Hà Nội
Tóm tắt:

Thực trạng hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại thị trường Hà Nội; Các yếu tố ảnh hưởng từ giá trị thương hiệu tới hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội; Kết luận.

Tạp chí liên quan