Nhận biết thương hiệu siêu thị điện máy Việt Nam tại Hà Nội : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đào Thị Minh Thanh, Phạm Đào Thùy Linh, Đinh Thúy Hạnh
Số trang:
Tr. 76-79
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 220
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, nhận biết thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu làm rõ các nội dung như bản chất của nhận biết thương hiệu, thực trạng nhận biết thương hiệu của các siêu thị điện máy Việt Nam trên địa bàn Hà Nội và gợi ý về giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế số ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả quản lý, phát huy các nguồn lực trong nền kinh tế số
- Phát huy vai trò động lực của đầu tư công trong tăng trưởng kinh tế
- Vướng mắc trong triển khai quyết toán các dự án sử dụng vốn nhà nước ngoài vốn đầu tư công
- Tác động của việc nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam