Sử dụng mô hình Blended Learning trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên không chuyên
Tác giả: Ngô Thị Khánh Chi
Số trang:
Tr. 75-83
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Trung Quốc
Số phát hành:
Số 7(239)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Blended learning, tiễng Trung không chuyên
Chủ đề:
Learning
&
Tiếng Trung
Tóm tắt:
Nghiên cứu mô hình Blended leaning cũng như thực tế học tập tiếng Trung của sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, từ dó đưa ra quy trình cấu trúc bài giảng ứng dụng Blended learning và thuwch nghiệm sư phạm trong giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Hạ tầng cảnh quan : giải pháp phát triển hạ tầng nông thôn bền vững
- Cơ chế thay đổi và phát sinh trong hợp đồng xây dựng
- Tranh chấp thường gặp và giải pháp đối với những thay đổi/ phát sinh trong hợp đồng xây dựng
- Phân tích công nghệ và tính toán thiết kế thi công kết cấu vòm chéo có tỷ lệ chiều cao đặc biệt lớn ở cầu Phật Tích, tỉnh Bắc Ninh
- Giá nhà và cho vay ngân hàng : một số vấn đề lý luận và thực trạng tại Việt Nam