CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ trong các doanh nghiệp

Tác giả: Trần Quang Tuấn, Đinh Phương Hoàn
Số trang: Tr. 21-22
Tên tạp chí: Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành: Số 10(751)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 650
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Truyền thông, công nghệ trong doanh nghiệp, kênh thông tin
Tóm tắt:

Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ (ĐMƯD&LCCN) trong các doanh nghiệp (DN). Để có cái nhìn đầy đủ về thực trạng truyền thông trong lĩnh vực này tại các doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN đã thực hiện đề tài cấp Bộ “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông về đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ trong các doanh nghiệp Việt Nam” đã chỉ ra một số vấn đề như: các DN chưa thực sự coi trọng công tác truyền thông về ĐMƯD&LCCN.

Tạp chí liên quan