Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học
Tác giả: Mai Thị Uyên, Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thanh Bình
Số trang:
Tr. 22 - 24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 586
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, dịch vụ thư viện, trường đại học, chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Dịch vụ--Thư viện
Tóm tắt:
Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Bảo hộ bí mật kinh doanh đối với chương trình máy tính
- Xác định bản chất pháp lí của quyền phát thải carbon – Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
- Người đại diện theo pháp luật của tổ chức tín dụng : thực trạng và một số kiến nghị triển khai thực hiện
- Sở hữu bất động sản của người nước ngoài tại Việt Nam : khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn
- Áp dụng biện pháp tạm giữ người theo thủ tục hành chính : một số bất cập và đề xuất hoàn thiện