Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Ngô Văn Tuấn
Số trang:
Tr. 109-111
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng của khách hàng, vay tiêu dùng ngân hàng Agribank
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Tác giả đề cập tới sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng bất cân xứng của vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đến phát triển bền vững ở Việt Nam
- Giải pháp phát triển bền vững quỹ đầu tư chứng khoán ở Việt Nam
- Quyết định lựa chọn góp vốn vào các nền tảng huy động vốn cộng đồng của nhà đầu tư tại Việt Nam
- Giải pháp đẩy mạnh chuyển đổi số tại các quỹ tín dụng nhân dân
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng chuyển đổi số cho quỹ tín dụng nhân dân