Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh nghiên cứu tại Khoa khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Tiến Thành
Số trang:
Tr. 53-55
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 564
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng, khám chữa bệnh, bệnh viện công lập, Hà Nội
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh của một số bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Tạp chí liên quan
- Pháp luật về đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động của người sử dụng lao động và một số giải pháp
- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo
- Ảnh hưởng của biến động giá dầu đến nền kinh tế vĩ mô và thị trường chứng khoán toàn cầu
- Tổng quan về phúc lợi đối với lao động trong doanh nghiệp
- Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ trong giai đoạn chuyển đổi số tại Việt Nam