CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của bán lẻ trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Tác giả: Ngạc Thị Phương Mai
Số trang: Tr. 34-36
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 564
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 650.01
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: bán lẻ, doanh nghiệp, kinh doanh bán lẻ
Chủ đề: Bán lẻ
Tóm tắt:

Bài viết chỉ ra sự ảnh hưởng của công nghệ đến các nhà bán lẻ, với các yếu tố ảnh hưởng, là gợi ý mô hình nghiên cứu cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh bán lẻ trong thời đại mới

Tạp chí liên quan