CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu : Một nghiên cứu lý thuyết

Tác giả: Nguyễn Trí Anh
Số trang: Tr. 44-46
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 572
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, Khách hàng, Cảm xúc, Sự trung thành, Yếu tố ảnh hưởng
Tóm tắt:

Thông qua phương pháp nghiên cứu tổng quan tài liệu, bài viết tổng hợp các khái niệm về sự trung thành thương hiệu, mối quan hệ giữa cảm xúc khách hàng và sự trung thành thương hiệu. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hường cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu tiếp theo để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Tạp chí liên quan