Bàn về đào tạo nhân lực khách sạn Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng, Mai Hiên
Số trang:
Tr. 58 – 59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo nhân lực, khách sạn
Tóm tắt:
Nguồn nhân lực du lịch nói chung, nhân lực khách sạn của Việt Nam nói riêng mới chỉ dừng ở khía cạnh đào tạo cơ bản. Để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ là việc của cơ sở đào tạo, mà cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp cùng nhiều yếu tố khác.
Tạp chí liên quan
- Tình trạng stress, lo âu, trầm cảm của sinh viên ngành du lịch khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách quốc tế tại điểm đến Di sản Văn hóa Thế giới Hội An
- Một số tiêu chí xác định các trò chơi, trò diễn dân gian có khả năng khai thác phát triển du lịch
- Nghiên cứu hiện trạng du lịch, đề xuất giải pháp phát triển du lịch và bảo tồn Vườn quốc gia Cát Bà