Để doanh nghiệp hài lòng với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh
Tác giả: Phan Thuỳ Dương
Số trang:
Tr. 58-60
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
cải cách hành chính, sự hài lòng, chất lượng dịch vụ, hành chính công. quản lý kinh tế
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Hành chính công
Tóm tắt:
Những kết quả đạt được từ cải cách hành chính không chỉ tác động tích cực đến nhận thức của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế phát triển. Bài viết tập trung: Triển khai cải cách hành chính, đánh giá công tác cải cách hành chính của Ban quản lý khu kinh tế. Từ đó đề xuất giải pháp để bảo đảm sự hài lòng về thủ tục hành chính đối với Ban
Tạp chí liên quan
- Sa lầy trong thua lỗ của nhà đầu tư chứng khoán: vai trò của các lệch lạc hành vi
- Vai trò điều tiết của tin hiệu điện tử trong mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, bảo mật, chất lượng thông tin và niềm tin trực tuyến người tiêu dùng ở các website thương mại điện tử B2C
- Tác động của tạo thanh khoản đến khả năng sinh lời của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam – Vai trò của tăng vốn chủ sở hữu ngân hàng
- Rào cản đối với ứng dụng công nghệ 4.0 và mối quan hệ với năng lực chuỗi cung ứng, hiệu quả hoạt động - Nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp dệt may Việt Nam
- Vai trò của năng lực tri thức trong mối quan hệ giữa các mục tiêu chiến lược và kết quả hoạt động của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh