CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Tuấn Đạt, Nguyễn Huyền Trang
Số trang: Tr. 99-101
Số phát hành: Số 574
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.004
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: mua hàng, thời trang, mua hàng trực tuyến, mạng xã hội, facebook, TP. Hồ Chí Minh
Tóm tắt:

Quá trình nghiên cứu với phương pháp định tính kết hợp với định lượng đối với 246 mẫu quan sát, kết quả cho thấy các yếu tố có tác động tích cực đến ý định mua sắm qua mạng xã hội của người dùng. Từ đó, doanh nghiệp cần sử dụng hiệu quả các chức năng của Facebook để thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm

Tạp chí liên quan