Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Giao thông Vận tải
Tác giả: Vũ Trọng Tích
Số trang:
Tr. 66-68
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ đào tạo
Chủ đề:
Quản trị--Dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện dựa trên số liệu điều tra 831 sinh viên Khoa Vận tải - Kinh tế, Trường Đại học Giao thông vận tải. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên Trường đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của trường ở mức Khá
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
- Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp hoạt động trên thị trường bất động sản của Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu mức sẵn lòng chi trả của giới trẻ đối với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ trái dừa tại thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
- Lợi thế cạnh tranh bền vững và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản tại Bắc Trung bộ