Mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh
Tác giả: Ngô Bảo Hương
Số trang:
Tr. 7-9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị, Quan hệ khách hàng, Doanh nghiệp, Yếu tố ảnh hưởng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Trong đó, xây dựng chiến lược quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết giới thiệu về CRM cũng như mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược CRM của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, từ đó doanh nghiệp sẽ có cách nhìn toàn diện hơn đối với CRM trong chiến lược phát triển.
Tạp chí liên quan
- Tác động của cơ sở hạ tầng đổi mới sáng tạo quốc gia tới xu hướng đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Việt Nam
- Niềm tin tôn giáo và cấu trúc vốn của các doanh nghiệp ở khu vực Châu Á
- Mối quan hệ quản trị nguồn nhân lực xanh, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hiệu suất kinh doanh bền vững: Vai trò trung gian của đổi mới xanh và quản lý chuỗi cung ứng xanh
- Tác động của dòng tiền và vốn lưu động đến đầu tư của doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hạn chế tài chính
- Ảnh hưởng tương tác giữa bất định tỷ giá hối đoái và phát triển tài chính đến đầu tư trực tiếp nước ngoài: Bằng chứng quốc tế