CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ứng dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong thiết kế sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng

Tác giả: Lê Kim Ngọc
Số trang: Tr. 9-13
Tên tạp chí: Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành: Số 198
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chi phí mục tiêu, Khách hàng, Nhu cầu, Thiết kế sản phẩm
Chủ đề: Kế toán--Chi phí
Tóm tắt:

Phương pháp chi phí mục tiêu là phương pháp giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận trong điều kiện cạnh tranh cao, với triết lý thiết kế các sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng ở mức chi phí mong muốn. Đây chính là một kế hoạch chi phí chủ động của doanh nghiệp giúp quản lý chi phí và thực hành cắt giảm chi phí ngay trong giai đoạn nghiên cứu, thiết kế sản phẩm, thay vì trong giai đoạn sản xuất sản phẩm sau này để đem lại hiệu quả quản lý tổng chi phí của cả vòng đời sản phẩm.

Tạp chí liên quan