Ứng dụng phương pháp chi phí mục tiêu trong thiết kế sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng
Tác giả: Lê Kim Ngọc
Số trang:
Tr. 9-13
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 198
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chi phí mục tiêu, Khách hàng, Nhu cầu, Thiết kế sản phẩm
Chủ đề:
Kế toán--Chi phí
Tóm tắt:
Phương pháp chi phí mục tiêu là phương pháp giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận trong điều kiện cạnh tranh cao, với triết lý thiết kế các sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng ở mức chi phí mong muốn. Đây chính là một kế hoạch chi phí chủ động của doanh nghiệp giúp quản lý chi phí và thực hành cắt giảm chi phí ngay trong giai đoạn nghiên cứu, thiết kế sản phẩm, thay vì trong giai đoạn sản xuất sản phẩm sau này để đem lại hiệu quả quản lý tổng chi phí của cả vòng đời sản phẩm.
Tạp chí liên quan
- Kế toán kinh phí cải cách tiền lương theo chế độ kế toán hành chính sự nghiệp
- Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực kế toán – kiểm toán tại Việt Nam
- Một số điểm về bảo hiểm hưu trí bổ sung ở Việt Nam
- Tổng quan về các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng chế độ kế toán trong doanh nghiệp
- Nâng cao hiệu quả đào tạo kế toán tại các trường đại học ở Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19