Mối liên hệ giữa cách thức tổ chức tự học trong thực hành tiền lâm sàng và kết quả học tập của sinh viên tại trường đại học Y Dược Cần Thơ
Tác giả: Phạm Thị Mỹ Ngọc, Trần Xuân Quỳnh, Bùi Công Minh
Số trang:
Tr. 1 - 5
Tên tạp chí:
Y dược học Cần Thơ (Điện tử)
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tài liệu Điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự học, tiền lâm sàng
Chủ đề:
Lâm sàng
Tóm tắt:
Xác định mối liên hệ giữa hoạt động tự học và hiệu quả đầu ra trong thực hành tiền liền lâm sàng học phần I của sinh viên tại đơn vị huấn luyện kỹ năng.
Tạp chí liên quan
- Mô hình ảnh hưởng từ phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại doanh nghiệp
- Nghiên cứu thực hành trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp chế biến thủy sản ở Việt Nam
- Báo cáo trách nhiệm xã hội tại các trường đại học Việt Nam
- Trao đổi về kế toán chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp
- Tác động của mô hình bảo mật kế toán điều tra an ninh mạng không giới hạn đến hiệu quả bảo mật dữ liệu cá nhân