Du lịch Việt Nam: Nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kỳ mới
Tác giả: Lê Quang Đăng
Số trang:
Tr.11 – 13
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, năng lực cạnh tranh, thời kỳ mới
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Ngành Du lịch Việt Nam những năm gần đây đang có những bước phát triển đột phá, với những thành tựu đạt được rất đáng khích lệ. Tuy nhiên, ngành du lịch cũng đang phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, các quốc gia trong khu vực và trên thế giới đang có những thay đổi mạnh mẽ về tư duy, chiến lược và chính sách phát triển du lịch khiến cạnh tranh du lịch càng trở nên gây gắt. Điều này đòi hỏi ngành du lịch Việt Nam cần phải có những biện pháp tích cực nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh phù hợp với bối cảnh, tình hình của thời kỳ mới.
Tạp chí liên quan
- Sự biến đổi của nguyên âm trong thổ ngữ Phổ Khánh (Đức Phổ, Quảng Ngãi)
- Các nhân tố quan yếu của nhận thức xã hội và bản chất xã hội của ngôn ngữ
- Ứng dụng của khối ngữ liệu trong giảng dạy kĩ năng viết tiếng Việt trình độ A1, A2, B1 theo “khung năng lực tiếng Việt dùng cho người nước ngoài”
- Trải nghiệm dòng chảy và hành vi mua hàng ngẫu hứng qua kinh doanh trực tuyến
- Phương pháp hạch toán chi phí sản xuất kinh doanh dở dang trong ngành công nghiệp