CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer

Những xu hướng kinh doanh vận dụng công nghệ số để phát triển và xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu trên các nền tảng số. Giới thiệu những Marketer mới vào nghề cho đến những người “lão luyện” nhiều năm trong thế giới số như Nguyễn Minh Trường (chủ kênh TikTok Ăn cùng Bà Tuyết), Vũ Minh Trà...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

TikTok tất tần tật

Tác giả: Chiêu Thương Ca, Vương Pho Đồng

Mô tả hai quy trình tiếp thị trên ứng dụng TikTok, bao gồm: cách xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, cách sử dụng thuật toán để tăng lượt theo dõi; hướng dẫn tiếp thị trên TikTok, quảng cáo sản phẩm và nhãn hàng, phối hợp cùng quảng cáo trên các mạng xã hội khác, biến nội dung...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường

Tác giả: Paolo Ferri

“Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và giúp doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng cho bất kỳ chuyển biến nào trong tương lai như: Cách Xây dựng thương hiệu bền vững; Khám phá các kỹ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng

Tác giả: Alison Theaker, Heather Yaxley

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000

Tác giả: Penelope Francks, Janet Hunter

This book explores the rise of consumerism and the expanding variety of goods available in Japan. Japan is placed within the comparative context of the 'consumer revolution' in Europe and North America, contributing to the analysis of the ways in which consumption and everyday life change in the...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1