CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng

Tác giả: Randy Frisch

Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Thôi miên bằng ngôn từ : nghệ thuật quyến rũ và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn

Tác giả: Joe Vitale

Hướng dẫn cách thức để thành thạo và đạt được ba điều cần từ khách hàng tiềm năng, đồng thời đưa ra các chiến lược, chiến thuật dễ áp dụng để thuyết phục khách hàng mua hàng chỉ bằng ngôn từ.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Mid-century ads

1. Mad for Ads; 2. Advertising in the Fifties: The Age of Affluence; 3. Advertising in the the Sixties: So, What's the Big Idea?; 4. Timeline.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

20th century alcohol & tobacco : 100 years of stimulating ads = 100 Jahre stimulierende Werbung = 100 ans de publicités stimulantes

Tác giả: Jim Heimann, Steven Heller, Allison Silver

Each era's alcohol and tobacco trends are exuberantly captured page after page, with brand images woven into American popular culture so effectively that almost anyone could identify such icons as the Marlboro Man or Spuds MacKenzie, figures so familiar they could appear in ads without the product ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

90s : all-American ads

Selling at the end of the millennium. Zoom back in time to the 1990s! Revisit the 1990s in a massive compendium of advertising gems that sold Generation X and baby boomers everything from Game Boys to Boyz II Men. Page after page of ads for food, fashion, entertainment, and cars remind us how sex ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1