CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z

Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson

Tìm hiểu sâu về Marketing Du Kích từ việc khái niệm, những lầm tưởng và bí mật phi thường của hình thức marekting cho đến biến nó trở thành vũ khí tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh thu ngầm, dồi dào từ đó.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Tác giả: Sergio Zyman

Giới thiệu những chiến lược, kiến thức về marketing như: Chiến lược từng bước rõ ràng để đi được quãng đường xa, cách lôi kéo thêm nhiều người mua sản phẩm một cách thường xuyên và khiến họ chi nhiều tiền hơn cho các loại sản phẩm, cách tập trung vào những “mũi nhọn” tăng trưởng, xây dựng và quản...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Thuật quản lý bán hàng = Sales management

Tác giả: Brian Tracy

Tìm hiểu các phương pháp làm nên thành công của người bán hàng, học cách quản lý và duy trì đội ngũ bán hàng ổn định. Hướng dẫn cách lập kế hoạch bán hàng, xây dựng tiêu chí, duy trì tiến độ, kiểm soát chi phí nhân lực, thưởng phạt tương xứng và chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả của đội...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Thuật marketing = Marketing

Tác giả: Brian Tracy

Trình bày 21 hướng dẫn thiết yếu bao gồm những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, giúp bạn xác định mục đích của hoạt động kinh doanh, phương thức marketing thành công, nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, phân tích cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Thuật bán hàng = Sale success

Tác giả: Brian Tracy

Chia sẻ ý tưởng và kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng giúp bán hàng thành công như: Kỹ năng quản lý cá nhân, hiểu sâu sắc về sản phẩm, xây dựng lợi thế cạnh tranh, cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6