- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson
- Nhà xuất bản: Hồng Đức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2022
- Số trang:480 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51780
- ISBN:978-604-389-127-0
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:206000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tìm hiểu sâu về Marketing Du Kích từ việc khái niệm, những lầm tưởng và bí mật phi thường của hình thức marekting cho đến biến nó trở thành vũ khí tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh thu ngầm, dồi dào từ đó.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới