CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường

Tác giả: Paolo Ferri

“Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường” sẽ chỉ cho bạn những điều quan trọng bạn cần biết để vượt qua sự không chắc chắn và giúp doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng cho bất kỳ chuyển biến nào trong tương lai như: Cách Xây dựng thương hiệu bền vững; Khám phá các kỹ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng

Tác giả: Alison Theaker, Heather Yaxley

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số

Tác giả: David C. Edelman

Marketing chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới

Tác giả: Geoffrey G. Parker, Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary

Giới thiệu về lý thuyết nền tảng kết nối, ứng dụng trong hiệu ứng mạng lưới, nguyên tắc thiết kế và xây dựng nền tảng thành công, sự biến đổi các ngành công nghiệp truyền thống, các mô hình kinh doanh hiệu quả từ nền tảng...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

Tác giả: Micheal Hyatt

Hướng dẫn cách để mở rộng phạm vi ảnh hưởng, làm thế nào để tạo ra doanh thu và xây dựng một sự nghiệp bền vững bằng cách xây dựng một nền tảng gồm: Bắt đầu với một sản phẩm thật hấp dẫn; chuẩn bị để ra mắt sản phẩm; xây dựng trang chủ của bạn; mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn; gắn kết với cộng...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6