CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Chính sách thương mại và marketing quốc tế các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Bách Khoa
  • Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2004
  • Số trang:487 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:6369
  • Mã Dewey:380.13
  • Đơn giá:53000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Sản phẩm nông nghiệp, chính sách thương mại, marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Sản phẩm Du lịch
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cung cấp những khảo sát và phân tích có tính cập nhật về những vấn đề, những cuộc đàm phán thương mại trong hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế của nước ta thông qua việc luận giải những quan niệm về những vấn đề có tính căn bản và thời sự của thương mại nông phẩm như: môi trường, các hiệp định thương mại ưu đãi, các rào cản kỹ thuật,  các tỷ giá hối đoái linh.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề