CSDL sách

Trở về
.jpg
  • HBR guide to persuasive presentations
  • Tác giả: Nancy Duarte
  • Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
  • Năm xuất bản: 2012
  • Số trang:229 p.
  • Kích thước:23 cm
  • Số đăng ký cá biệt:44678
  • ISBN:9781422187104
  • Mã Dewey:658.4 52
  • Đơn giá:0
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:English
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
  • Từ khóa:Business presentations, Persuasion (Psychology), Marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Business presentations
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Section 1. Audience: know your audience and build empathy; Section 2. Message: develop persuasive content; Section 3. Story: use strorytelling principles and structure to engage your audience; Section 4. Media: identify the best modes for communicating your message.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề