- The marketing plan
- Tác giả: William M. Luther
- Nhà xuất bản: Amacom - New York
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:318 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:5531
- ISBN:0814471013
- Mã Dewey:658.8 02
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing plan
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The role of marketing within a business, decisions to be made before developing your marketing plan, developing your brand personality, developing your marketing plan, feedbeck - Using controls and market research to complete the loop.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/8243
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới