CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Bí quyết thành công trong hoạt động quảng cáo
  • Tác giả: Claude C. Hopkins
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2004
  • Số trang:131 tr.
  • Kích thước:20 cm
  • Số đăng ký cá biệt:6013
  • Mã Dewey:659.29
  • Đơn giá:15000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
  • Từ khóa:Quảng cáo, bí quyết thành công
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Gồm các nội dung: 1. Quá trình hình thành các quy tắc quảng cáo; 2. Quảng cáo chính là bán hàng; 3. Chào bán dịch vụ; 4. Quảng cáo bán hàng theo thư đặt hàng; 5. Đầu đề quảng cáo; 6. Tâm lý; 7.Tính đặc trưng; 8. Tính hoàn chỉnh; 9. Sử dụng hình ảnh trong quảng cáo; 10.Những thứ quá tốn kém; 11. Thông tin; 12. Chiến lược; 13. Sử dụng hàng mẫu; 14. Phân phối; 15. Thử nghiệm.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề