CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Quản trị thương hiệu cao cấp : từ tầm nhìn chiến lược đến định giá
  • Tác giả: Paul Temporal
  • Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2008
  • Số trang:421 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:12706
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:75000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
  • Từ khóa:Quản trị; Thương hiệu; Định giá
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví  dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề