- Nghệ thuật quản lý - marketing - bán hàng hiện đại
- Tác giả: Nguyễn Dương, Anh Tuấn
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:378 tr.
- Kích thước:21cm
- Số đăng ký cá biệt:8935
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing, quản lý, bán hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Quản lí & Bán hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm 5 chương: Bí quyết để thành công; Có thái độ lạc quan để hấp dẫn khách hàng; Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu khách hàng; Thiết lập mạng lưới khách hàng; Quán triệt tôn chỉ khách hàng là thượng đế.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change