- Nghệ thuật marketing
- Tác giả: Nguyễn Đức Ngọc
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:415 tr.
- Kích thước:18 cm
- Số đăng ký cá biệt:5998
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:52000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần 1: Những kiến thức cơ bản về marketing; Phần 2: Nghệ thuật marketing.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới