- Marketing management : 11th ed.
- Tác giả: Philip Kotler
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New Jersey
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:706 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:8998
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing, management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Marketing management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Understanding marketing management, analyzing marketing opportunities, developing market strategies, shaping the market offering, managing and delivering marketing programs.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới