- Marketing
- Tác giả: Maggie - Jo St John
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New York
- Năm xuất bản: 1992
- Số trang:97 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:8639
- ISBN:0-13-720046-3
- Mã Dewey:420.658
- Đơn giá:118000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Anh
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting eight units: marketing concepts; Products; Place; Promotion; Pricing; Marketing services; International marketing; Marketing and society;...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới