17/09/2010
Một vài thông điệp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn điều khách hàng muốn: Điều bạn nói có phải là những gì khách hàng muốn nghe?; Doanh thu sẽ gia tăng một khi bạn nói trúng...
21/01/2010
Không dễ để bạn có thể soạn thảo một bản marketing hùng biện hay và được khách hàng chấp nhận. 10 lý do sau giải thích tại sao bản marketing lại gây khó chịu cho khách hàng : Kiêu...
12/11/2009
Để vừa tiết kiệm chi phí vừa có hiệu quả trong marketing, doanh nghiệp có thể sử dụng một vài gợi ý về quảng cáo dưới đây: Hãy trở thành chuyên gia; Hãy trở thành một người thuyết...
06/11/2009
Năm giải pháp sau đây có thể giúp bạn cải thiện hoạt đông marketing: Kiểm tra các phương thức marketing đang sử dụng, Đừng ngại ngùng nói chuyện với cấp trên, Marketing không phải...
24/10/2009
Trong hoạt động tiếp thị không có một "bản đồ" rõ ràng chỉ ra đâu là đường đến thành công, đâu là đường dẫn đến thất bại. Dưới đây là những sai lầm lớn trong tiếp thị mà các doanh...
23/10/2009
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp thường phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ của mình cho nhiều đối tượng khác nhau từ các nhân...
23/10/2009
Khi tham gia một liên kế tiếp thị, các doanh nghiệp cần phải lưu ý đến những nguyên tắc sau: Mục đích của việc thành lập một liên kết tiếp thị; Các bên tham gia liên khi cùng có...
20/10/2009
Khi nói đến quảng bá thương hiệu, nhiều người cảm thấy chùn bước khi nghĩ đến chi phí hàng tỉ đồng cho các mẫu quảng cáo trên ti vi, báo chí hay các sự kiện quảng bá trên cả nước…...
17/10/2009
Học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng: Lắng nghe trạng thái cảm xúc...
17/10/2009
Giới thiệu 7 câu hỏi để xây dựng một kế hoạch tiếp thị thành công: Mục đích tiếp thị của bạn là gì?; Đâu là thị trường mục tiêu của bạn?; Đâu là thế mạnh của bạn?; Các lợi ích và...