CSDL sách

Trở về
001
000002767
003
LDTU
020
$c79000 VNĐ
041
$avie
082
$a338.887
100
$aBuderi, Robert $ebiên soạn
245
$aGuanxi $bNghệ thuật tạo dựng quan hệ kinh doanh $cRobert Buderi, Gregory T. Huang, Bạch Trà (dịch)
246
$aGuanxi $bThe art of Relationships
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2009
300
$a397 tr. $c21 cm
500
$aĐTB ghi: Microsoft, Trung Quốc và chiến lược của Bill Gates để trở thành người dẫn đầu
520
$aCuốn sách thể hiện sự quyết tâm của Microsoft, từ việc điều chỉnh phương thức làm việc và giao tếp “nhập gia tùy tục” cho đến việc đầu tư vào Trung tâm Nghiên cứu Microsoft Châu Á (Microsoft Research Asia) như một món quà ra mắt chủ nhà Trung Quốc. Việc vận dụng tốt “Guanxi” trong một môi trường văn hoá coi người lạ đồng nghĩa với sự dè chừng cũng chứng tỏ năng lực và tầm nhìn của các nhà lãnh đạo Microsoft cũng như làm thay đổi cách nhìn của các nhà kinh doanh đối với những gì Trung Quốc có thể đem lại cho họ.
650
$aNghệ thuật -- Kinh doanh
653
$aGuanxi
700
$aHuang, Gregory T.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
15620
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề