CSDL SÁCH

Khách hàng

Duyệt theo:
.JPG

Hợp đồng dịch vụ mẫu giữa khách hàng và nhà tư vấn: Sửa đổi lần thứ 4

Nhóm Tác giả: Hiệp hội quốc tế các kỹ sư tư vấn (FIDIC)

Giới thiệu mẫu hợp đồng của Hiệp hội quốc tế các kỹ sư tư vấn để thoả thuận trong cung cấp dịch vụ cho dự án xây dựng với đầy đủ các điều khoản và lưu ý khi chuẩn bị các phụ lục kèm theo.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế

Tác giả: Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters

Chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

Tác giả: Ngọc Hoa

Giới thiệu về dịch vụ khách hàng; Lãnh đạo công ty làm gì để triển khai và thực hiện chiến lược cung cấp dịch vụ; Lắng nghe ý kiến của khách hàng; Thực thi chiến lược dịch vụ khách hàng; Trao quyền và ý thức làm chủ; Khách hàng nội bộ; Phát triển và bồi dưỡng kỹ năng phục vụ khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Tiếp cận khách hàng: Lợi ích của khách hàng cũng là của bạn

Tác giả: Vương Linh

Nội dung sách trình bày cách tìm hiểu khách hàng sâu và toán diện; Chủ động chiến dịch thu hút nhiều khách hàng; Nỗ lực giữ khách hàng; Dùng hoạt động phục vụ để nâng cao độ hài lòng của khách hàng; Giành được sự trung thành của khách hàng; Tiến hành sáng tạo mối quan hệ của khách hàng; Sự phàn nàn...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Thu thập thông tin về khách hàng

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin về khách hàng và khách hàng tiềm năng, phân tích sự khác nhau giữa người mua tiêu dùng và người mua là các tổ chức, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của cả người mua tiêu dùng và người mua tổ chức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1