CSDL SÁCH

Marketing--Thương mại

Duyệt theo:
.jpg

Marketing thương mại: Giáo trình

Tác giả: Nguyễn Xuân Quang

Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Marketing thương mại: Giáo trình

Tác giả: Nguyễn Xuân Quang

Trình bày các vấn đề sau: Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; Giá cả trong chiến...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 12
  • Đang rỗi: 12
.jpg

Marketing thương mại: Tập 1

Tác giả: Nguyễn Bách Khoa, Nguyễn Hoàng Long

Học phần 1: Phân tích marketing công ty thương mại, bao gồm các vấn đề sau: Chương 1: Đối tượng và phương pháp môn học; Chương 2: Hệ thống marketing và chức năng của công ty thương mại; Chương 3: Nhu cầu thị trường cảu công ty thương mại; Chương 4: Quá trình nghiên cứu và phân tích marketing công...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Marketing thương mại: Giáo trình

Tác giả: Nguyễn Xuân Quang

Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3