Tiếp thị
Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp
Nội dung cuốn sách giúp người đọc nhận dạng được các nhược điểm chủ yếu trong tiếp thị, đồng thời đưa ra các giải pháp đổi mới về tiếp thị mang tư duy mới mẻ vượt khuôn khổ của công ty.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và quốc...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị
Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Chìa khoá để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam
Trình bày các bí quyết, phương pháp cạnh tranh làm giàu,̀ tiếp thị và kinh doanh của các doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2