Marketing--Sản phẩm Du lịch
Sales and marketing for the travel professional
Travel as a product, marketing principles, market planning, preparation for selling, sales style, qualifying the client, closing the sale, effective telephone selling, making the travel sale, selling outside the agency.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Giới thiệu tổng quan về marketing và marketing du lịch; Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Giá cả; Hệ thống phân phối; Chiêu thị; Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Tiến trình bán hàng; Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng; Dịch vụ trọn gói chương trình...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 5
Chương 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; Chương 2: Sản phẩm, dịch vụ, du lịch; Chương 3: Giá cả; Chương 4: Hệ thống phân phối; Chương 5: Chiêu thị; Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Chương 7: Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Chương 8: Tiến trình...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1