CSDL SÁCH

Nghệ thuật--Kinh doanh

Duyệt theo:
.jpg

1001 cách giữ chân khách hàng = 1001 ways to keep customers coming

Tác giả: Đinh Kim Quốc Bảo

Trình bày những bí quyết về cách hình thành các sản phẩm một dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một; Nhận ra và tưởng thưởng cho những khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty; Biến khách hàng mới thành khách hàng thường xuyên.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

50 ý tưởng tối ưu để giữ lấy khách hàng

Tác giả: Timm Paul R

Cuốn sách bao gồm những đề xuất thiết thực và phù hợp mà bạn có thể thực hiện được ngay, ví dụ như làm thế nào để: Chuyển khách hàng giận dữ thành khách hàng lâu năm, tránh phải chi phí cho việc thay thế khách hàng, làm nguội giận những khách hàng khó tính, đào tạo nhân viên trở thành những người...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Chiến quốc sách trong kinh doanh

Tác giả: Uyển Sĩ Quân, Lý Xuân Lập, Lưu Vệ Quốc

Bàn về khích lệ mọi người khi cầm quân, bàn về đấu trí, đấu mưu, bàn về quyết sách vận trù.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Làm thế nào để đat hiệu quả trong công việc

Tác giả: McCormack Mark H

Sách bao gồm 5 phần: Phần I: Thành công trong mọi lĩnh vực; Phần II: Hãy tổ chức; Phần III: Quản lý thời gian của bạn; Phần IV: Những điều tinh túy của người thành công; Phần V: Những con số 10 cần thiết.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Trăm kế thắng trên thương trường hiện đại

Tác giả: Lý Tuấn Dân

Bao gồm các bài viết: Lường thời, lựa thế; xem rõ tình hình địch; bày trận tạo thế; Lộ hình che mắt; Kỳ chính dựa nhau; Lấy mềm trị cứng; cân nhắc lợi hại...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2