CSDL sách

Trở về
.jpg
  • 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 Advertising tip : Ideas and strategies from the world's greatest campaigns : tái bản lần thứ 5
  • Tác giả: Luc Dupont
  • Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số trang:284 tr.
  • Kích thước:24 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:49061
  • Mã Dewey:659.1
  • Đơn giá:188000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/4
  • Từ khóa:Ý tưởng, quảng cáo
  • Chủ đề: Quảng cáo & Thiết kế Đồ họa & Ý tưởng kinh doanh
  • Chuyên ngành: Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
  • Tóm tắt: Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề