CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Marketing du lịch: Giáo trình
  • Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh
  • Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2008
  • Số trang:439 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:13291
  • Mã Dewey:338.4791
  • Đơn giá:53000
  • Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Giáo trình
  • Đang rỗi/ Tổng sách:18/18
  • Từ khóa:Marketing; Du lịch
  • Chủ đề: Marketing--Sản phẩm Du lịch
  • Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
  • Tóm tắt: Trình bày tổng quan về marketing du lịch; Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức; Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường của tổ chức; Phân đoạn thị trường du lịch, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm của tổ chức du lịch; Chiến lược sản phẩm của tổ chức du lịch; Chiến lược phân phối của tổ chức du lịch; Chiến lước xúc tiến của tổ chức du lịch.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề