CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Viên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng về tình hình kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và hàm ý; Chương 5: Giải pháp.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng mua sắm tại công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng.

Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả bố cục và trưng bày hàng hóa tại siêu thị Big C Đà Nẵng.

Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
  • Tác giả: Bùi Lê Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch về những dịch vụ tại tiền sảnh của Sheraton Grand Danang Resort; Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với bộ phận tiền sảnh.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Mười |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết quả và hàm ý chính sách.