CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Nguyễn Văn Quốc Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours và sơ lược về công ty; Phân tích sự hài lòng của khách hàng qua số liệu thực tế thu thập từ nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ lưc hành của Vitours.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BankPlus tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Hoàng Tú Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ cở lý luận về dịch vụ BankPlus và sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BankPlus tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dệt may tại Công ty cổ phẩn Dệt may 29-3
  • Tác giả: Trần Minh Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Phân tích kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dệt may tại Công ty cổ phẩn Dệt may 29-3. Giải pháp hoàn thiện.