CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Lệ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu ; Chương 3. Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại BIDV-CN Kiên Giang.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ tại Ngân hàng NN&PTNN - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Lâm Kim Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Lý thuyết tổng quan và mô hình nghiên cứu ; Chương 2. Thực trạng khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Đối tượng nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu;Chương 5. Các giải pháp nâng cao nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Kiên Giang.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh. Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh.

Khảo sát kỹ năng tư vấn và mức độ hài lòng của khách hàng tại các nhà thuốc thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Đàm Thị Thanh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: CH. Đặng Xuân Khoa |
  • Chuyên ngành: Dược sĩ

Khảo sát kỹ năng thực hành tư vấn của các nhà thuốc và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ dược tại các nhà thuốc quận Hải Châu, Đà Nẵng năm 2017.