CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng La Plage thuộc Sheraton Grand Danang resort
  • Tác giả: Nguyễn Tấn Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ, Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ tại bộ phận F&B trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort.

Nâng cao chất lượng lao động của bộ phận lễ tân thuộc khách sạn Kim Liên Hà Nội
  • Tác giả: Vũ Văn Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng chất lượng lao động tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Kim Liên Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận lễ tân khách sạn Havin Boutique Danang
  • Tác giả: Quang Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn Havin Boutique; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn.

Các giải pháp phục hồi và phát triển doanh nghiệp sau dịch Covid 19 : trường hợp công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Văn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trước, trong và sau khi đợt dịch Covid 19 lần thứ hai tại Việt Nam được kiểm soát; Chương 3: Các giải pháp giúp phục hồi và phát triển công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng sau dịch Covid 19.

Hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty TNHH giải pháp công nghệ Camera Việt
  • Tác giả: Trần Văn Thọ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt; Chương 3:Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt.