CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Buffet tại nhà hàng trực thuộc Danang Golden Bay hotel
  • Tác giả: Phan Nguyễn Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel.

Xây dựng Website đọc tin tức
  • Tác giả: Ngô Đình Quốc, Nguyễn Đình Khanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thanh Long |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Tổng quan về đề tài; Chương 2: Phân tích thiết kế hệ thống; Chương 3: Xây dựng hệ thống.

Thực trạng hoạt động cho vay bổ sung vốn lưu động đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Đông Nam Á-PGD Lê Duẩn qua 3 năm 2010-2012
  • Tác giả: Bùi Thị Thanh thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về hoạt động cho vay của Ngân hàng thương mại đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay bổ sung vốn lưu động đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại SeABank Lê Duẩn qua 03 năm 2010-2012; Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động cho vay bổ sung vốn lưu động đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại SeABank Lê Duẩn.

Ứng dụng công nghệ Servlet xây dựng Website bán nhạc cụ
  • Tác giả: Trần Thị Mộng Huyền, Nguyễn Xuân Trường, Mai Đăng Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Lê Viết Nin |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Phần 1: Giới thiệu; Phần 2: Toonge quan dự án; Phần 3: Đề xuất giải pháp; Phần 4: Kế hoạch dự án

Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Nalod
  • Tác giả: Lê Thị Phương Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn nalod; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Nalod.