CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng La Plage thuộc Sheraton Grand Danang resort

Tác giả: Nguyễn Tấn Trung

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ, Sử Minh Tài

Số trang: 63 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ tại bộ phận F&B trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort.

Luận văn liên quan