CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận lễ tân khách sạn Havin Boutique Danang

Tác giả: Quang Thị Hương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 77 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn Havin Boutique; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn.

Luận văn liên quan