CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Nguyễn Nhật Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng; Chương 2: Thực trạng Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng tại Agribank Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng tại Agribank Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện U Minh Thượng Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Ngọc My |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện U Minh Thượng Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện U Minh Thượng Kiên Giang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Kiều Ni |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp phát hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Công Ty Bảo Việt Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang
  • Tác giả: Đào Thị Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện Công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Ba Hòn Kiên Giang.