CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Quản trị rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hải Vân
  • Tác giả: Đào Thị Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tác nghiệp của ngân hàng thương mại. Thực trạng công tác quản trị rủi ro tác nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Hải Vân. Giải pháp hoàn thiện.

Ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV CN Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp ứng dụng mô hình IDIC nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV CN Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Khê thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Thùy Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi Nhánh Thanh Khê Thành phố Đà Nẵng từ năm 2011 đến năm 2013; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi Nhánh Thanh Khê Thành phố Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Quang Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam.

Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Phí Hồng Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Thực trạng hoạt động của doanh nghiệp MobiFone tại thị trường Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại thị trường Đà Nẵng, kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp.